Xin quý khách tranh thủ đọc Quy trình này, nó sẽ giúp ta tiết kiệm được thời gian!
1. THƯ HỎI HÀNG: Khi có nhu cầu tìm mua hàng hoặc cần tư vấn cho công trình của mình, xin quý khách hàng đừng ngần ngại điền vào THƯ HỎI HÀNG và nhấn nút gửi.
Quý khách hàng cần điền đầy đủ thông tin, thông tin càng chi tiết càng tốt. Khi đó chúng ta bớt được thì giờ tìm hiểu và hai bên dễ dàng hợp tác hơn.
Khi nhận đựợc thư, Công ty TNHH NGỌC LINH sẽ liên hệ với khách để giao dịch các thủ tục như: BÁO GIÁ, HỢP ĐỒNG, THỎA THUẬN…
2. ĐƠN ĐẶT HÀNG: Sau khi hai bên thỏa mãn BÁO GIÁ, HỢP ĐỒNG, THỎA THUẬN…Bên Mua điền vào mẫu ĐƠN ĐẶT HÀNG và nhấn nút gửi để bên Bán biết chuẩn bị hàng. Đồng thời bên Mua in ra giấy ĐƠN ĐẶT HÀNG, ký, đóng dấu và nhanh chóng gửi đến địa chỉ bên Bán:
CÔNG TY TNHH NGỌC LINH
Địa chỉ: Số 212 Đường Kỳ Đồng, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà nẵng.
ĐT: 0511 372 58 58, 2241110, 2241119 Fax: 0511.3813307 Email: info@ngoclinhdn.com.vn
ĐƠN ĐẶT HÀNG có giá trị thực thi khi bên Bán nhận được văn bản chính trên giấy, (hoặc bản FAX nếu có thỏa thoận này)
3. ĐỀ NGHỊ CẤP HÀNG: Với các khách hàng truyền thống lâu năm, chấp nhận giao dịch thỏa thuận bằng điện thoại, thư điện tử …và không hủy ngang, quý khách chỉ cần điền vào ĐỀ NGHỊ CẤP HÀNG rồi nhấn gửi.
ĐỀ NGHỊ CẤP HÀNG sẽ có giá trị thực thi ngay lập tức.
Xin lưu ý: Dù Quý khách có nhu cầu ít hay nhiều, xa hay gần, đang cần tư vấn hay đã tính toán kỹ… chỉ cần có ý muốn hợp tác (hoặc góp ý chân tình), Chúng tôi rất cám ơn và sẽ tìm cách phản hồi với Quý khách sớm nhất.
Tuy nhiên nếu Quý khách có ý đùa giỡn, thử chơi… hoặc dùng từ khiếm nhã, lăng mạ…, chúng tôi không đảm bảo rằng thư của Quý khách sẽ được tôn trọng.
Xin cám ơn và mong được hợp tác!
Chất lượng phục vụ là Danh dự và Niềm tự hào của Ngọc Linh!